Đang thực hiện
 
GM bất ngờ tung logo mới sau gần 60 năm, bắt đầu kế hoạch trở lại và đánh chiếm mọi phân khúc
 

Theo tập đoàn Mỹ, họ tung động thái này là để chứng minh cam kết thay đổi bản thân phù hợp với thời đại mới với mục tiêu không tai nạn, không khí thải và không tắc nghẽn giao thông cho tương lai.  

3 chủ đề chính được chiến dịch nhắm tới bao gồm thu hút khách hàng thời đại mới bằng đội hình xe điện giàu sức nặng; dẫn đầu thị trường xe điện trong tương lai và cuối cùng là phô diễn khả năng của khung gầm kèm ắc quy Ultium bao gồm tầm vận hành, hiệu suất cao và độ dẻo dai, linh hoạt đáng kinh ngạc.

GM là tập đoàn lớn thứ 2 trên thế giới (sau Volkswagen) chơi tất tay ở mảng xe điện với khoản đầu tư lên tới hơn 100 tỉ USD. Các dòng xe điện của họ trong tương lai sẽ tới từ mọi thương hiệu, mọi phân khúc và mọi tầm giá chứ không chỉ gói gọn ở mặt bình dân giống Chevrolet Volt xưa kia hay quá sang trọng giống GMC Hummer EV mới đây.

Để phù hợp với bộ mặt mới, GM đã tiến hành làm lại logo với 2 ký tự "G" và "M" nay viết thường thay vì viết hoa. Đây là lần đầu tiên từ 1964 GM chịu thay đổi logo của mình ở quy mô lớn (trước đó chỉ nâng cấp rất nhỏ về hiệu ứng đánh bóng). Giao diện logo xanh nền đen này khá giống với logo nền đen từng được hãng sử dụng từ 1938 tới 1964.